Bí quyết tạo bọt cho nước mía đơn giản nhất

Lượng bọt trong nước mía càng nhiều thì nước mía sẽ càng thơm, béo và ngon hơn. Vậy có bao nhiêu cách tạo bọt cho nước mía? Mời bạn cùng Đại Châu giải đáp nhanh chóng qua bài viết sau đây.

Xưởng Inox Đại Châu

Ép nước mía bằng cách quay tay truyền thống

Làm nước mía bằng xe mía quay tay sẽ cho được bọt nước mía thơm ngon. Quá trình tạo “bọt mía” này chỉ thành công khi ép từ 4-5 lần bã mía sinh ra bong bóng oxy. Nếu kết hợp cùng các phụ gia (muối, chanh, quất,…) trong quá trình ép, sẽ cho nước mía mùi vị rất béo ngậy và thơm phức.

Tuy nhiên, phương pháp ép nước mía quay tay truyền thống có một số hạn chế như:

– Dòng xe mía quay tay không an toàn cho người dùng, đặc biệt là bàn tay rất dễ bị cuốn vào lô ép nếu vô tình đưa tay sát với 2 lô ép.

– Tốc độ của motor quay nhanh, âm thanh kêu to, gây ồn cho khu vực xung quanh

– Máy có thiết kế khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và hạn chế về kiểu thiết kế.

Xưởng Inox Đại Châu

Sử dụng máy ép nước mía siêu sạch tạo bọt

Hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại, các thiết bị máy ép mía siêu sạch đã có cải tiến vượt trội. Công nghệ dây chuyền khép kín mới nhất của xe nước mía không chỉ giúp tạo ra sản phẩm nước mía siêu sạch mà còn “siêu bọt”. Đây là cách tạo bọt cho nước mía đơn giản, nhanh chóng, đỡ tốn sức, được nhiều hộ kinh doanh áp dụng hiện nay.

Máy ép nước mía siêu sạch tạo bọt có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

– Thiết kế nhỏ gọn, máy có thể đặt lên trên bàn hoặc trên quầy là có thể sử dụng.

– Máy hoạt động theo quy trình khép kín nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ người làm nước mía không bị cuốn vào các lô ép.

– Máy ép 1 lần duy nhất là đã ép kiệt hoàn toàn nước, giúp khách tiết kiệm được thời gian, đáp ứng nhu cầu khi đông khách.

– Máy hoạt động với motor 100% dây đồng, tốc độ chậm và êm ái,

– Có thể thay đổi kết cấu thiết kế thùng xe để phù hợp với từng địa điểm kinh doanh.

– Đa dạng mẫu mã khác nhau như: máy ép nước mía mini để bàn, xe nước mía siêu sạch có thùng xe tủ kính,… Với nhiều công suất: ép 1 cây, ép 2 cây, ép 3 cây, ép 4 cây, ép 6 cây…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *